TIN TỨC

Tin Tức

Thông báo tăng giá sơn Mykolor liên tục

Quý II năm 2021 có lẻ là “cơn ác mộng” của tất cả ngành xây dựng nói chung và ngành sơn nước nói riêng. Bởi lẻ thời điểm đầu quý đến nay, hầu hết các sản phẩm ngành xây dựng đều tăng giá liên tục. Một trong số mặt hàng có tỷ lệ tăng đột biến là sơn Mykolor. Cụ thể tăng giá như thế nào thì các bạn tìm hiểu chi tiết qua các thông báo tăng giá sơn Mykolor ngay sau đây.

Việc tăng giá là điều không thể tránh khỏi đối với mỗi sản phẩm. Nhưng việc tăng giá liên tục trong cùng một quý là điều chưa từng có tại nhãn hàng sơn Mykolor.

Mykolor tăng giá từ ngày 30/03/2021

Mykolor tăng giá từ ngày 30-03-2021

Mở màn cho chuỗi thông báo tăng giá là mức 3%, con số tạm chấp nhận và không quá chênh lệch so với những nhãn hàng khác. Ở lần này, việc tăng giá áp dụng cho tất cả các sản phẩm Mykolor ngoại trừ sơn lót, sơn chống thấm pha xi măng, sơn chống phai màu và sơn 2 trong 1 đa năng.

Sơn Mykolor tăng giá từ ngày 12/04/2021

Sơn Mykolor tăng giá từ ngày 12-04-2021

Ở lần tăng giá đầu tiên của năm 2021 là 3% và được đánh giá con số khá “dễ chịu” thì lần tăng tiếp theo khiến cho đại lý và người tiêu dùng bỡ ngỡ. Mức tăng ở thông báo này là 5% ngoại trừ sản phẩm bột trét và sơn nội thất đa năng không cần sơn lót. Điều khiến nhiều người bất ngờ ở đây không hẳn là mức tăng 5% mà chính là thời gian của đợt tăng giá tiếp theo chưa đầy 2 tuần.

Nếu như nói “tháng tư là lời nói dối của anh” thì quả thật không sai bởi vào ngày ngày 15/04/2021 lại đưa ra chính sách tăng giá mới áp dụng cho ngày 15/06/2021.

Sơn Mykolor tăng giá từ ngày 15/06/2021

Tăng 10% là con số khiến nhiều đại lý ngán ngẫm nhất trong chuỗi hoạt động tăng giá của son Mykolor.

Sơn Mykolor tăng giá từ ngày 15-06-2021

1. Giá vật liệu xây dựng tăng cao

Nguyên nhân dẫn đến chuỗi tăng giá sơn lần này là do khan hiếm nguyên liệu đầu vào dẫn đến việc tăng chi phí sản xuất. Điều trên cũng dễ hiểu bởi hơn một năm qua, toàn thế giới đều “lao đao” bởi dịch COVID-19. Cụ thể ảnh hưởng đến việc khai thác, sản xuất nguyên vật liệu; Quá trình nhập khẩu vật liệu trì trệ vì nhiều cửa khẩu đóng cửa; …

Nhìn lại, việc tăng giá là điều bất khả kháng trong kinh doanh. Nhưng thay vì tăng một lần với tỷ lệ tăng cao như các hãng khác, thì hãng sơn Mykolor chia nhỏ tỷ lệ cho người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn.

Trên đây là các thông báo tăng giá của hãng sơn Mykolor trong năm 2021 tính đến thời điểm hiện tại. Theo dõi chúng tôi ngay để cập nhật nhanh nhất các thông báo về hãng sơn này.

Nếu như các bạn còn thắc mắc gì thêm về bảng thông báo trên hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Từ khoản thời gian đầu quý II/2021 hầu hết giá các loại vật liệu xây dựng như cát, xi măng, sắt, thép đều đồng loạt tăng giá mạnh. Sự đồng loạt tăng giá này không phải là hiện tương tát nước theo mưa mà đều có lý do chung là tình hình nguyên vật liệu đầu vào khó khăn dẫn đến giá thành tăng, do đó các thương hiệu sản xuất bắt buộc phải tăng giá để đảm bào lợi nhuận.

Nằm trong nhóm ngành liên quan, các thương hiệu sơn trong và ngoài nước sau thời gian bình ổn thị trường thì cũng bắt đầu có những đợt điều chỉnh giá. Nhiều đại lý phân phối cũng như cửa hàng sơn đã có những cập nhật lên các kênh bán hàng của mình nhằm giúp khách hàng có được những sự so sánh giá tốt nhất.

2. Mức tăng giá các sản phẩm sơn Dulux

Đợt  tăng giá đầu tiên vào ngày 01/7/2021 của sơn Dulux cho toàn bộ các sản phẩm với những mức gia tăng khác nhau từ 1 – 5%. Mức tăng giá cao nhất thuộc sản phẩm bột trét với tỷ lệ tăng giá là 5%, các sản phẩm sơn nội ngoại thất, và chống thấm có mức tăng giá trung bình rơi vào khoản 2%.

Thông báo tắng giá sơn Dulux tháng 7/2021

Sơn Dulux tăng giá các sản phẩm từ ngày 01/7/2021

– Sơn ngoại thất tăng giá từ 1 –  2%.

– Sơn nội thất tăng giá từ 1 – 2,5%.

– Sơn lót nội và ngoại thất tăng giá 2 -2,5%.

– Chất chống thấm tăng giá từ 2 – 5%.

– Bột trét tăng giá từ 2 – 3%.

Mức giá bán cố định sau tăng giá của từng sản phẩm, quý khách vui lòng xem bảng báo giá bên dưới.

3. Bảng giá sơn Dulux có hiệu lực từ tháng 7-2021

Bảng giá bán sơn Dulux được cập nhật dưới đây đã được điều chỉnh mức tăng giá theo thông báo từ nhà sản xuất. Bảng giá được áp dụng cho các khách hàng tại khu vực miền Nam và có hiệu lực từ ngày 01/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Bảng giá sơn Dulux tháng 7/2021

Bảng giá sơn Dulux tháng 7/2021

Bảng giá sơn Dulux tháng 7/2021

Bảng giá sơn Dulux tháng 7/2021

KOVA THÔNG BÁO THAY ĐỔI BẢNG GIÁ TỪ NGÀY 01/03/2021

 02-24-2021
CÔNG TY TNHH SƠN KOVA

Số:09/TB-KV/2021

   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———-o0o———

Hà Nội, ngày 24 tháng 02 năm 2021

  THÔNG BÁO

(V/v thay đổi Bảng chào giá sản phẩm dành cho người tiêu dùng áp dụng từ 01/03/2021)

        Kính gửiQuý Khách hàng

Công ty TNHH Sơn KOVA chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng các sản phẩm Sơn và Chống thấm mang thương hiệu KOVA trong suốt thời gian qua.

Do biến động của thị trường dẫn đến giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí sản xuất tăng cao, kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2021, Công ty chính thức áp dụng Bảng chào giá Sơn trang trí, sơn phủ sàn, mattit, chống thấm và Sơn đặc biệt” với đơn giá mới cho các sản phẩm của Công ty (chi tiết đính kèm theo Thông báo).

Rất mong nhận được ủng hộ của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

Như thường lệ, bảng giá chung này bao gồm mức giá bán cho các sản phẩm chưa pha màu, mức giá bán sau khi khách hàng lựa chọn màu sắc sẽ được đại lý kiêm tra trực tiếp trên máy pha màu và thông báo cụ thể đến khách hàng. Ngoài ra, mức giá bán sơn Dulux tại từng khu vực, đại lý khác nhau cũng có sự chênh lệch tùy vào chính sách.

Quy trình sơn tàu biển, bạn đã biết?

Chúng ta đều biết, tàu biển thường xuyên phải hoạt động ở vùng nước mặn có độ axit rất cao. Do đó, để bảo vệ thân tàu tránh… Chi tiết 

Thi công sơn epoxy cho sàn, xưởng công nghiệp

Thi công sơn epoxy cho sàn nền nhà xưởng hiện nay đã không quá xa lạ trước tình hình hội nhập của nước. Tuy nhiên, trước khi thi… Chi tiết 

Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng… Chi tiết 

Copyright © 2024 SƠN HẢI ÂU
0962026473